คุณกำลังอ่านข้อความนี้

2

ซื้อเก็บ หรือ เทรดดี สำหรับ Bitcoin

9Professionaltrader วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2560 ,
สวัสดีครับเพื่อนๆเทรดเดอร์ทุกท่าน
หากคุณได้แวะเข้ามาอ่านบทความในบล๊อคแห่งนี้ คงจะแปลกใจว่า ว่าเรื่อง Bitcoin เข้ามาอยู่ในนี้ได้ยังไง ตอนแรกผมก็ไม่อยากเขียนหรอกครับ แต่ตอนนี้อยากเขียนแล้ว เพราะกระแสบิทคอยแรงมากๆ  

ผมเป็นเทรดเดอร์คนนึงที่เทรดในตลาดฟอเร็กซ์ (Forex) อาศัยการเก็งกำไรโดยการเอากำไรจากการขึ้นลงของราคา ขึ้นก็ได้เงิน ถ้าเราเข้า  Buy ลงก็ได้เงินถ้าเราเข้า Sell ซึ่งในตลาดฟอเร็กซ์ตัวผมเองก็มีประสบการณ์การเทรดที่ยาวนาน จนจำกราฟได้หมด  เว่อร์ 5555 + เอาเป็นว่า อยู่กับมันมานานละครับ กับการเก็งกำไร  

 CryptoCurrency หรือที่เราๆรู้จักกันในนามของ BitCoin ซึ่งเป็นที่ติดปากและคุ้นหูมาก วินมอไซต์ยังรู้จัก   ช่วงนี้คือ ซื้อวันนี้ พรุ่งนี้รวย ยังไงก็มีแน่ๆ 5 % ของเงินที่ซื้อไป ผมติดตามกระแสของบิทคอยมาตั้งแต่มันเปิดตัวแรกๆ จนราคาตกลงไปอยู่ร้อยกว่าเหรียญ ตอนนั้นก็คิดว่า ล่มสลายแน่ๆ เงินดิจิตอล เพราะโดยส่วนตัวก็ใช้เงินดิจิตอลพวกนี้ในการฝากเงินเข้าโบรกเกอร์ต่างประเทศอยู่แล้ว  และหลายๆเจ้าก็เจ๊งไม่เป็นท่า  Bitcoin มันนิ่งไปหลายปี  จนตัวมันกลับดีดตัวขึ้นมาอีกครั้ง และทะลุทุกแนวต้าน สร้างสถิติใหม่เกือบทุกวัน  ยิ่งใกล้ปีใหม่ (ปลายปี 2017) ราคาทะยานขึ้นอย่างไม่หยุด 

อะไรไม่รู้ อยู่ๆก็มีราคา  17000$ต่อ 1 Bitcoin  ถ้าคุณจะครอบครอง Bitcoin ที่ 1 BTC ณ ตอนนี้ คุณต้องมีเงินมากกว่า ห้าแสน เมื่อก่อน ห้าหมื่นผมยังว่าแพง  ไม่ใช่เมื่อก่อนสิ เมื่อต้นปีนี่เองครับ  ถ้าผมเอาเงินไปซื้อ BTC ไว้ เมื่อต้นปี ตอนนี้ผมกำไร 10-15 เท่า (รู้งี้อีกละ 5555)  ยังเสียดายครับ แต่ไม่มีใครรู้อนาคตครับ  

การเก็งกำไรในตลาด  Cryptocurrency ทำได้สามแบบคือ 
1.ซื้อเก็บ   
2.เทรดเก็งกำไร 
3.ขุด Mining ลงทุนอุปกรณ์ (หัวข้อนี้ผมจะไม่พูดถึง) 

   การซื้อเก็บ คุณสามารถนำเงินบาทหรือเงินในบัญชีไปซื้อกับเว็บที่ให้บริการแลกเปลี่ยนได้เลย  ในประเทศไทยผมแนะนำเว็บ  BX.in.th  เพราะเป็นเว็บที่น่าเชื่อถือที่สุดและได้รับการรับรอง มีระบบ Payment Gateway ที่สามารถเชื่อมต่อกับบัญชีของเราได้  สามารถเปิดบัญชีของ BX ได้ตามลิ้งนี้ 
https://bx.in.th/ref/bOdjPd/  หรือเปิดบัญชีจากการกดแบนเนอร์ด้านล่าง

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand


   การเทรดเพื่อเก็งกำไร การเทรดมันมีความเสี่ยงแต่จะได้ผลตอบแทนที่เยอะกว่า ถ้าเราเลือกถูกทาง  สำหรับมือใหม่ ผมไม่แนะนำให้ใช้วิธีนี้ แต่ถ้าหากเทรดเดอร์ที่มีประสบการณ์มาแล้ว หรือดูกราฟเก่งแล้ว ผมแนะนำให้เทรด เพราะสามารถลงทุนได้น้อยกว่าการซื้อเก็บ สาเหตุที่ใช้ทุนน้อย เพราะโบรกเกอร์มี Leverage  มาให้เรา เพื่อลดต้นทุนในการเทรด

หากคุณสนใจที่จะเปิดบัญชีเทรด BTC ผมแนะนำโบรกเกอร์ Exness เพราะให้ Leverage ค่อนข้างเยอะ และยังสามารถเทรดได้ในวันเสาร์และอาทิตย์อีกด้วย  คุณสามารถเปิดบัญชีได้ตามลิ้งนี้ https://www.exness.com/a/mh5ech3b
และอีกหนึ่งโบรกเกอร์คือ GKFX PRIME ซึ่งเป็นโบรกเกอร์ที่ให้บริการด้าน Bitcoin เช่นเดียวกัน คุณสามารถเปิดบัญชีได้ตามลิ้งนี้ https://www.gkfxprime.com/tha/

การลงทุนใน Bitcoin ควรใช้เงินลงทุนที่คุณสามารถยอมรับความเสี่ยงได้ หากราคาไม่ได้เป็นไปตามที่เราคาดหวัง เราจะได้ไม่เจ็บหนัก เพราะตลาดทุนแบบนี้มันโหดมาก ราคาขึ้นลงบนความโลภและการเก็งกำไรของคน  ควรใช้สติและวิจารณญาณในการตัดสินใจก่อนการลงทุน


หากท่านไม่เข้าใจเกี่ยวกับการลงทุนและการเก็งกำไรในบิทคอย สามารถอีเมลสอบถามรายละเอียดมาได้ที่ thaiforexschool@gmail.com

ขอให้ทุกท่านโชคดี
Mac


2 ความคิดเห็น:

pop กล่าวว่า...


Infinox โบรกเกอร์ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการเทรดสกุลเงิน ดัชนีหุ้น ทองคำ น้ำมัน ฯลฯ ให้บริการลูกค้าไปแล้วหลายประเทศทั่วโลก งานสัมมนาฟรี,อยากรวยเร็ว,อยากรวย,รวยด้วย forex,เรียนรู้ ฟอเร็กซ์,สัมมนาออนไลน์ฟรี,เรียนหุ้นออนไลน์,ข่าว foex,กราฟ forex

สัมมนาออนไลน์ฟรี
เรียนรู้ ฟอเร็กซ์
เทรด forex
ข่าว foex
ค่าเงินยูโร
ฟอเร็กซ์ ไทย

binance register กล่าวว่า...

เป็นความรู้สำหรับมือใหม่ที่กำลังสนใจในตัว cryptocurrency สกุลเงินดิจิตอลมากเลยครับ ส่วนตัวแนะนำให้สมัครเทรดกับ Bbnance นะ มีมากกว่า 100 เหรียญให้เลือก ทั้งมาจิ้น ฟิวเจอร์ คนเทรดคึกคักมาก

แสดงความคิดเห็น

คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับบทความที่ 9professionaltrader ได้เขียน

InstaForex
 
Related Posts with Thumbnails