คุณกำลังอ่านข้อความนี้

0

รันสามวันได้ค่า คุณนายโรบอท(K9Robot) คืนแล้ว

9Professionaltrader วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

รีวิว คุณนายโรบอท (K9Robot) กันหน่อยนะครับ

บทความนี้อาจจะเป็นบทความสุดท้ายที่ผมจะรีวิว คุณนายโรบอท เพราะเจ้าของโรบอท ไม่อยากให้แพร่หลายออกไปมากนัก เพราะแกไม่อยากยุ่งกับใคร

ถ้าใครอยากได้ ก็ลองติดต่อแกดูนะครับ ไม่ต้องติดต่อผ่านผมแล้วนะ ถ้าแกตอบก็แสดงว่า คุณโชคดี

ผมเข้าใจคำว่า "ถ้ามีของดี ต้องเก็บไว้ใช้คนเดียว "
ผมเข้าใจคำว่า " ยุ่งกับคนมาก ปัญหาก็มาก "
ผมเข้าใจคำว่า " ต่อให้คุณทำประโยชน์มากแค่ไหน ถ้าคุณทำพลาดเพียงครั้งเดียว ทุกอย่างที่คุณทำมา ก็พังหมด  "


ผมเข้าใจเลยว่า ทำไมช่วงที่ผ่านมา ผมจึงรันโรบอทไม่ประสบความสำเร็จ  เพราะผมรันไม่ถูกช่วงเวลา ตั้งค่าไม่เหมาะสมกับตลาด นั่นเอง

"หากเราเข้าใจความเสี่ยง เราจะมีความสุขมากขึ้น วันนี้เทรดไม่ได้ เราก็ยอมแพ้ไป  พรุ่งนี้ค่อยเอาใหม่ การใช้โรบอท ก็เหมือนการเทรดมือ ต้องมีแพ้บ้าง เพื่อรักษาต้นทุนไว้ พรุ่งนี้อาจจะเป็นวันของเรา"

วันนี้เป็นวันที่ผมกำลังจะปิดกั้นตัวเองกับโซเชี่ยลทั้งหมด ผมคิดว่าโซเชียลคือกับดักในชีวิตผม ทำให้คนรู้จักผม ทำให้ผมมีความโลภ ทำให้ผมมีความทะเยอทยานอยากได้สิ่งโน้น สิ่งนี้  ผมขออยู่คนเดียว ทำหน้าที่เทรดเดอร์ให้เป็นเหมือนชื่อบล๊อคของผม นายโปรเฟซซันแนลเทรดเดอร์ (เทรดเดอร์มืออาชีพ) ผมต้องเป็นให้ได้  ย้อนไปเมื่อหกเจ็ดปีที่แล้ว ผมมีความสุขมากกับการเทรด เทรดสร้างรายได้วันละพันบาท กินใช้อย่างพอเพียง แต่พออยากได้มากขึ้น ชิบหายตามมาทันทีเลยครับ

นี่เป็นผลงานของ คุณนายโรบอท ผมรันเพียงสามวัน ผมก็ได้ค่าโรบอทคืนแล้ว ผมโอเคกับทุนเพียง 1000 เหรียญ ถ้ามันสร้างกำไรให้ผมวันละ 50 เหรียญ 1 เดือน ผมก็มีค่าเช่าตึก ค่าข้าว เพียงพอกับชีวิตผมนะ   ถ้าผมมีซักสามบัญชี มันก็จ่ายอะไรได้หลายๆอย่าง

ต้นทุนประมาณ 20  กว่าดอล กำไรรันสามวัน 110 เหรียญ ได้ค่าอีเอแล้ว

ทุนพันเหรียญรันบัญชีเซน สามวัน กำไร 422$ เพียงพอกับการใช้ชีวิต


Money  Management เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ในการใช้ชีวิตและการเทรด แบ่งเงินที่คุณจะนำมาลงทุน  และคุณควรจะเข้าใจความเสี่ยงก่อนจะลงทุนในครั้งนั้นๆ หากเกิดอะไรขึ้นคุณจะได้ไม่เสียใจในการตัดสินใจของคุณ  เราจะได้อยู่บนโลกอย่างมีความสุข ไม่ต้องทะเลาะ บาดหมาง หรือมีเรื่องกับใคร ไม่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล คุณสามารถหากินบนความโลภของคนได้ แต่หากมันเกิดปัญหาขึ้น บาปกรรมก็เข้ามาหาตัวคุณทันที

ขอให้ทุกคนโชคดีในการเทรดนะครับ
9Professionaltrader







 

 


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับบทความที่ 9professionaltrader ได้เขียน

InstaForex
 
Related Posts with Thumbnails