คุณกำลังอ่านข้อความนี้

3

รีวิวจากเพื่อนที่ใช้ K9Robot ทำเงินจาก 340 $ ได้กำไร 2200$ ภายใน 1 เดือน และวิธีการรันบนความเสี่ยงสูง

9Professionaltrader วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560
หลายๆคนคงได้รัน K9Robot บนความเสี่ยงระดับต่างๆ
แต่ที่หลายๆคนชอบที่สุดก็คือ ความเสี่ยงระดับสูงสุด 7 8 9 แต่ มันต้องใช้ทักษะในการรันนิดนึงนะ ไม่ใช่ว่าจะประสบความสำเร็จกันทุกคน

เมื่อคืนผมได้คุยกับเพื่อนที่รู้จักกันมานาน หลังจากที่เพื่อนได้หยุดเทรดไปสองปี เห็นผมโปรโมทโรบอท ซึ่งปกติผมจะไม่ค่อยโปรโมทโรบอทอยู่แล้ว ปีนี้นึกยังไงไม่รู้ อยากลงมาเล่นกับ Automatic Trading บ้าง
แต่อยู่บนพื้นฐานของความเสี่ยงในระดับต่างๆ (ตามคู่มือนะ) เพื่อนของผมก็เลยสนับสนุนโรบอท K9Robot ไป 1 Account และก็เงียบหายไป 1 เดือน  เมื่อคืนที่ผ่านมา มีเรื่องที่ทำให้เราต้องคุยกัน ผมก็เลยถามถึง  K9Robot  ว่าเป็นยังไงบ้าง

ไอ้เราก็คิดว่า ประชด "รวยครับแล้วหัวเราะ  5555 "


บางทีกำไรก็โหดไปนะ โหดกว่าผมอีก 340 ได้กำไรทั้งหมด 2200 $ 

มีข่มกันด้วย ไม่ได้เติมเลย ถอนอย่างเดียว 55555+ 

รันตามคู่มือที่ระดับความเสียง 5-6 แต่เพื่อนคนนี้เลือกคู่เงินเป็นครับ 

แนะนำนิดหน่อย เพื่อกำไรระยะยาว  Fully Supported







เห็นเพื่อนมีกำไรเราก็ดีใจครับ จากที่ไม่เคยมีกำไรจากการเทรดเลย  และเจ็บมาหนักมากกับตลาดฟอเร็กซ์ (เหมือนกัน  555)  โดนกันหลายทาง  แต่ปีนี้ ถือว่าเริ่มต้นได้ดี เพื่อนคนนี้เข้าใจความเสี่ยงเป็นอย่างดี และเข้าใจการทำงานของโรบอทเป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นมันก็ไม่ยากที่จะทำกำไร

ทุกๆเช้าตื่นมา ผมต้องมาซัพพอร์ตลูกค้าที่ใช้ K9Robot  คนที่ไม่เข้าใจก็จะถามผมอยู่เรื่อยๆ บางคนยังรันไม่ได้เลย บอทไม่ทำงาน 55555+ ผมก็พยายามช่วยอยู่หลายรอบ จนสามารถทำงานได้  

วันนี้ก็เป็นอีกวันนึงที่ลูกค้าถามถึงทริปในการรันความเสี่ยงสูง  ซื้อ License เพิ่ม เพื่อไปทำกำไรในระดับ 7    ก็แนะนำกันไปครับ  

เริ่มที่พันเหรียญ ชีวิตจะง่ายขึ้นเยอะเลยครับ  

ผมแนะนำลูกค้าที่ต้องการรันแบบยาวๆที่ทุน 1000 $ กันทุกคน   ผมไม่อยากให้เสียเวลากับเงินน้อยๆ
จากนั้นถ้าจะวางเดิมพันกับความเสี่ยงสูงๆ ค่อยเอากำไรมาเสี่ยง   ได้กำไรก็เกินเท่าตัว ขาดทุนก็แค่กำไร    แล้วชีวิตการรันโรบอทแบบความเสี่ยงสูงจะมีความสุขมากขึ้น  


K9Robot เป็นตัวช่วยในการทำกำไรเท่านั้น  ยิ่งเราเข้าใจโรบอท ก็ยิ่งกำไรมากขึ้นครับ  


ถ้าสนใจ ก็ติดต่อผมมาได้ครับ  
Line : thaiforexschool
Email : thaiforexschool@gmail.com 











3 ความคิดเห็น:

Blogger กล่าวว่า...

AvaTrade is the ultimate forex broker for new and professional traders.

Blogger กล่าวว่า...

Quantum Binary Signals

Get professional trading signals sent to your cell phone every day.

Start following our signals today and earn up to 270% a day.

Forex Trading กล่าวว่า...

ระบบเทรด ของ EA นี้คืออะไรครับ

แสดงความคิดเห็น

คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับบทความที่ 9professionaltrader ได้เขียน

InstaForex
 
Related Posts with Thumbnails