คุณกำลังอ่านข้อความนี้

0

ความเสี่ยงระดับ 9 ของคุณนายโรบอท ทำกำไรได้เกือบ 50% ของพอร์ตภายใน 1 วัน

9Professionaltrader วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2559
จากบทความที่ผมได้รีวิวคุณนายโรบอท(K9Robot) ได้รับความนิยมจากเพื่อนๆเทรดเดอร์มากมาย ที่ติดต่อเข้ามาหาผม และดูจากยอดวิวในบล๊อค ขอบคุณสำหรับการติดตามนะครับ ผมมีหน้าที่แค่รีวิวเท่านั้น และทำหน้าที่การเทรดของตัวเองให้ดีที่สุด ไม่ใช่เทรดสิ ทำหน้าที่ควบคุมความเสี่ยงและการบริหารเงินทุนให้ดีๆโดยใช้คุณนายโรบอท

วันศุกร์ก่อนตลาดปิด หลังจากได้หยุดพอร์ตบัญชีเซนทั้งหมด และอยากทดสอบบนระบบบัญชีดอลล่าห์ (standard) แบบ Mini Account  โดยใช้บัญชีของโบรกเกอร์เอกเนสที่ใช้ประจำ ซึ่งได้ Deposit เข้าไป 5000 บาท ก็จะได้ประมาณ 170 เหรียญ รวมโบนัส จากนั้นก็เริ่มรันตั้งแต่บ่ายโมง บนความเสี่ยงระดับ 9  ความเสี่ยงระดับนี้เกือบเป็นความเสี่ยงสูงสุดแล้ว ต้องดูปัจจัยอะไรหลายๆอย่าง ต้องเลือกคู่เงิน  ตามคู่มือที่แนะนำไว้ จากนั้นก็กดปุ่ม Auto Trading เลยครับ ตั้งเวลาปิดไว้ตอน 4 ทุ่ม ผลก็ตามที่เห็นครับ
รันบนโบรกเกอร์ exness ด้วยทุน 171 เหรียญ ทำกำไรได้ 78.38 เหรียญ 
ถ้าเทียบกับเงินที่ Deposit เข้าไป 5000 บาท ถือว่าเกิน 50 % เพราะเราได้กำไร 2800 บาท (78x36)

ผมไม่สามารถโชว์รายการออเดอร์ได้ เพราะมันคือ ลิขสิทธิ์ทางปัญญาของคุณนายโรบอท  โรบอทของคุณนายก็อาจจะเหมือนกับโรบอททั่วไป แต่สิ่งที่แตกต่างมากๆก็คือ พิมพ์เขียว (Blueprint)ที่ให้ไว้มันสุดยอดกว่าคนทั่วไปเยอะครับ  เราได้แนวคิด เราได้วิธีการต่างๆ ได้ไอเดียต่อยอด และเก็บไว้ใช้คนเดียว

สำหรับเทรดเดอร์ท่านใดที่สนใจ ก็ลองติดต่อแกดูนะครับ
email : toyrecoveryloss@gmail.com


เราจะเทรดเพื่อเลี้ยงชีพ เราไม่ได้มีเงินถุงเงินถัง มันก็ต้องปั่นแบบนี้

ไปปล้นโบรกเกอร์กัน
9Professionaltrader





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับบทความที่ 9professionaltrader ได้เขียน

InstaForex
 
Related Posts with Thumbnails