คุณกำลังอ่านข้อความนี้

9

MACD Trading

9Professionaltrader วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

MACD ถือว่าเป็นเครื่องมือที่ได้รับความยอดนิยมมากในการเทรด เพราะเป็นเครื่องมือที่ค่อนข้างจะแม่นยำ  และตัวนี้ใช้ง่ายครับ แค่ดูที่เส้นตัดกันก็สามารถเทรดได้
MACD 12-26-9
จะประกอบด้วย เส้น Moving Average Type Exponential ที่ Period 12 และ 26
และ MACD Signal line Period 9

ถ้าจะให้ดี เราต้องใส่ Moving Average Type Exponential (EMA ) 12 และ 26 ไปด้วย เพื่อหาสัญญาณคอมเฟริม

การปรับค่าขึ้นอยู่กับความพอใจของเรานะครับ ลองเอาไปปรับค่าให้เหมาะสมกับการเทรดของเรา แล้วเครื่องมือตัวนี้จะสามารถทำกำไรให้คุณ หลักการง่ายๆครับ Crossover


ใช้ได้กับทุก Time Frame ครับ


และเรายังสามารถใช้ MACD ตัวนี้หา Wave 3 ของ Elliott wave ได้ โดยปกติแล้วคลื่น 3 จะเป็น Impulse wave ที่มีแรงกระตุ้นสูงสุด ดังนั้น MACD ของคลื่น 3 จึงเป็นตำแหน่งสูงสุด กรณีที่เป็นขาขึ้น

Elliott wave ขาขึ้น 12345



และกรณีที่เป็นขาลงจะได้ดังนี้
Elliott wave 1 2 3 4 5 ขาลง



และนอกจากนี้เรายังสามารถใช้ MACD เพื่อหาจุด Breakout ได้ โดยส่วนใหญ่เราจะดู Breakout จากราคา แต่วิธีนี้เราสามารถดูจุดเบรกเอ้าจาก MACD ได้เลย และได้สัญญาณที่เร็วกว่าด้วย
เมื่อราคาพักตัว MACD ก็จะพักตัวด้วยเหมือนกัน แต่โดยส่วนใหญ่ MACD จะพักตัวแบบสามเหลี่ยม Triangle Correction
ดังรูป



และ





ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ MACD ได้ที่ http://thaiforexschool.com/index.php?topic=355.msg2468;topicseen#msg2468 

9 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สนใจมาก อีเมล์ครับ tikturbo2010@hotmail.com ขอเบอร์ด้วยครับจะได้โทรติดต่อ เบอร์ผม 0868780391 สนใมากครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สนใจมาก แต่ไม่เก่งภาษา ต้องสมัครย้งไง และฝากถอน เงิน ยังไง ช่วยแนนนำ เรืองเทรดพอได้ครับ เบอร์ผม 0868780391 แนนนำด้วย

9Professionaltrader กล่าวว่า...

ติดต่อผมได้ที่ www.thaiforexschool.com ได้เลยนะครับ
หรือแอดสไกป์ผมมาก็ได้
sharpshooter_199

แบงค์ กล่าวว่า...

เทพมากครับ รอติดตามอยู่เรื่อยๆ นะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้ MACD trading นี้ ควรใช้ Time Fame เท่าไหร่จึงจะเหมาะและแน่นอนตามความหมายของการแนะนำครับ
ขอบคุณครับ
เปลียว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

i think it is verry good web

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

EMA 12 จะไม่ยาวไปเหรอครับ อันนี้ผมอิงจากที่ผมเทรดหุ้น ผมเกาะตามเส้น EMA 5 ยิ่งผมว่า FOREX มันไวกว่าหุ้น แค่หลุด EMA5 ผมว่าก็น่ากลัวแล้ว.....เว็บนี้ดีมากๆเลยครับ เพิ่งเข้ามาอ่านได้ไม่กี่วัน แต่ความรู้แน่นมากๆ

Blogger กล่าวว่า...

Hey Everyone,

Below is a list of the most recommended FOREX brokers:
1. Most Recommended Forex Broker
2. eToro - $50 min. deposit.

Here is a list of money making forex instruments:
1. ForexTrendy - Recommended Probability Software.
2. EA Builder - Custom Strategies Autotrading.
3. Fast FX Profit - Secret Forex Strategy.

Hopefully these lists are benificial to you...

Blogger กล่าวว่า...

QUANTUM BINARY SIGNALS

Professional trading signals delivered to your cell phone daily.

Start following our trades NOW and make up to 270% a day.

แสดงความคิดเห็น

คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับบทความที่ 9professionaltrader ได้เขียน

InstaForex
 
Related Posts with Thumbnails