คุณกำลังอ่านข้อความนี้

1

คุณนายโรบอทสุดโหด จาก 20 เหรียญไป 200 เหรียญ ภายใน 4 วัน ติดเทอร์โบแล้ว

9Professionaltrader วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ผมได้ริวิวผลงานของคุณนายโรบอท (K9Robot) มาตลอดทั้งสัปดาห์  โรบอทตัวนี้ก็ทำงานดีตลอดทั้งสัปดาห์เช่นเดียวกัน   กับผลงานสุดโหด
  "ทำกำไรจาก 20 เหรียญไป 200 เหรียญ ภายใน 4 วัน "
ผมตัดสินใจปิดโรบอทในคืนวันพฤหัสบดี เพราะเห็นว่า คุณนายโรบอททำผลงานได้เยอะแล้ว  ยิ่งทุนเยอะ ยิ่งติด Turbo เข้าไปด้วย 555555 +
บัญชีนี้เริ่มต้น 1000 เหรียญ รันสี่วันกำไร 564 เหรียญ คิดเป็น 56.4% มันเพียงพอสำหรับการใช้ชีวิต

บัญชีนี้เริ่มต้นประมาณ 20 เหรียญ รันบนความเสี่ยงระดับ 8  กำไร 171.22$ กำไร 850% ภายใน 4 วัน 


บางคนก็ได้รับการติดต่อกลับแล้ว สำหรับบางคนก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ ก็รอๆแกหน่อยละกันนะครับ   ถามผมมาเยอะเหมือนกัน แต่ผมไม่สามารถที่จะทำอะไรได้

เงิน 20 กว่าเหรียญ ประมาณ 700 กว่าบาท ถ้ามันทำกำไรให้คุณได้ภายในสัปดาห์ ประมาณ 7000 บาท คุณโอเคกับมันหรือป่าว

หรือในกรณีที่เราลงทุน 700 บาท แล้วมันเสียไป เราจะเสียใจกับมันหรือป่าว   สำหรับผมนะ ไม่เสียใจเลย  ถ้าสัปดาห์นี้เสีย สัปดาห์หน้ามันต้องเป็นของเรา  กำไร 10 เท่าแบบนี้ สบายๆเลยครับ

จากนั้นผมจะทำอะไรต่อกับกำไรก้อนนี้  ก็แบ่งออกเป็น 10 กองครับ  แล้วเลือกคู่เงินมารันตามคู่มือที่แจ้งไว้ คือคุณนายโรบอท ไม่ได้ให้เฉพาะโรบอทอย่างเดียว ยังให้แนวทางในการบริหารจัดการเงินทุนและบริหารกำไรอีกด้วยนะครับ ผมว่า แนวคิดนี้ แมร่งโคตรเจ๋ง

ผมได้แนวคิดหลายๆอย่างจากคู่มือฉบับนี้ ผมไอเดียในการเทรดมากขึ้น ได้หลักการบริหารจัดการเงินที่สามารถต่อยอดกับการเทรดมือ ได้อีกด้วย

ขอบคุณ คุณนายโรบอท สำหรับมิตรภาพดีๆที่มีให้กัน ขอบคุณความช่วยเหลือที่ยื่นเข้ามาในยามคับขัน

หากใครอยากใช้ คุณนายโรบอท K9Robot ก็ลองติดต่อแกไปนะครับ ลองเขียนเรื่องราวการเทรดของคุณ ประสบการณ์การเทรดของคุณส่งไปที่อีเมลแก คุณอาจจะได้รับข้อคิดดีๆกลับมาก็ได้นะครับ

ผมเคยเจอบุคคลไม่ระบุตัวตนแบบนี้หลายๆเคส ช่วงต้นปีเจอน้องคนนึงที่สร้างเฟสมาใหม่ โอน Netteller มาให้ 1000 เหรียญ เค้าบอกว่า ผมเคยให้ Liberty Reserve จำนวน 100 เหรียญ เมื่อห้าปีที่แล้ว  วันนี้เค้าประสบความสำเร็จแล้ว เค้าอยากให้ผมบ้าง  เค้าโอนกลับมาให้ผมมากกว่า 10 เท่า  เคสที่สอง ก็คุณนายโรบอทนี่แหระครับ


ไปปล้นเงินจากโบรกเกอร์กันครับ
9professionaltrader


1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

I was noticing from many days that your blog is helping too many readers as your articles are easy to understand and helpful to us.
Daily Market analysis

แสดงความคิดเห็น

คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับบทความที่ 9professionaltrader ได้เขียน

InstaForex
 
Related Posts with Thumbnails